Dr Pluscell

Chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp

Top 12 mẹo làm đẹp cho da cổ

Đột nhiên một ngày bạn đang ở giữa tuổi 30, bạn bắt đầu thấy da quanh cổ của bạn đã trở nên tối, và có nếp nhăn. Và bạn nhận ra rằng nó không chỉ là khuôn mặt của bạn, cổ của bạn cùng cần sự yêu thương. Hầu hết chúng ta thường không quan tâm hoặc chăm sóc không đúng cách vùng da cổ vì luôn tập trung cho mặt và bàn tay. Thậm chí còn lựa chọn phương pháp trị liệu spa đắt tiền cho lưng, vai và chân. Bạn có bao giờ thực sự nhận thấy rằng cổ đang bị bỏ lại trong tất cả những "niềm yêu thương" này?

da cổ.jpg

Hãy chăm sóc để loại bỏ làn da sẫm màu và những nếp nhăn đó để da cổ bạn trông không già đi. Đọc dưới đây để biết một số mẹo làm đẹp cổ tốt nhất.Những lời khuyên được đề cập ở đây sẽ giúp bạn giữ cho da cổ sạch và sáng tự nhiên.

Mẹo 1

 

Hướng massage cho da cổ là một điều rất quan trọng cần nhớ vì massage theo sai hướng hoặc với chuyển động sai trên cổ có thể làm hỏng da. Da cổ rất mỏng và yếu. Nó yếu hơn làn da mặt của bạn. Hướng thích hợp để xoa bóp da cổ là di chuyển cả hai lòng bàn tay của bạn từ vùng thấp lên vùng cao theo chuyển động thẳng đứng. Đừng bao giờ mát xa cổ bằng chuyển động tròn hoặc từ trên xuống dưới.

massage cổ.jpg

Mẹo 2

Dầu giúp da cổ trở nên trông trẻ hơn. Nhưng không phải bất kỳ loại dầu nào đều vậy. Bạn phải cẩn thận khi chọn loại dầu phù hợp. Đừng chọn loại dầu nặng mà hãy chọn loại dầu ở dạng tinh khiết.

Dầu dừa là dầu nặng nhưng nó có thể được sử dụng với lượng rất ít hoặc bạn có thể trộn nó với một ít nước trên lòng bàn tay của bạn và sau đó sử dụng nó. Dầu ô liu, dầu hạnh đào, dầu hoa cúc, dầu bạch đàn, và dầu hoa hồng cũng là lựa chọn tốt.

Mẹo 3

Đừng massage quá nhiều cổ bạn. Massage cổ nên kéo dài tối đa 10-15 phút và có thể có một hoặc hai phút khoảng thời gian nghỉ ngơi ở trong quá trình này. Xoa bóp quá nhiều có thể làm căng da cổ.

Mẹo 4

 

Mặt nạ cũng làm đẹp da cổ giống như da mặt. Sử dụng mặt nạ hoa quả trên cổ để có kết quả tốt nhất. Trái cây như táo, chuối chín, bơ và mận có thể làm điều kỳ diệu cho da cổ. Dưới đây là một số mặt nạ mà bạn có thể dễ dàng tạo ở nhà và sử dụng

  • Chuối chín nghiền (tốt nhất là chín nhưng không quá chín) và dầu ô liu có thể được sử dụng như một mặt nạ tốt cho cổ của bạn. Đắp mặt nạ này lên cổ khi bạn đang đắp mặt nạ khác trên mặt. Đợi 15 phút và rửa sạch bằng nước sạch. Các nếp nhăn trên cổ sẽ biến mất và cho bạn làn da tươi sáng. Bạn hãy lặp điều này hai lần một tuần.
  • Mặt nạ làm bằng lòng trắng trứng và mật ong có thể thoa lên cổ bằng bàn chải trong 10-12 phút và rửa sạch bằng nước ấm. Điều này sẽ làm cho làn da xung quanh cổ đẹp hơn và loại bỏ hết nếp nhăn.
  • Mặt nạ bí ngô nghiền có thể được đắp trên cổ trong 20 phút, lặp lại 3-4 lần một tuần. Bí ngô là một loại rau quả chống lão hóa tuyệt vời. Bạn nên thêm nó trong chế độ ăn uống thường xuyên của bạn.

Mẹo 5

Một điểm rất quan trọng cần nhớ khi sử dụng mặt nạ trên da cổ là không bao giờ cho phép bất kỳ loại nào ngoài mặt nạ trái cây làm khô da cổ. Các mặt nạ đất sét, bột gram (besan), bột mì nguyên cám (atta), hoặc bất kỳ loại bùn nào khác không bao giờ được để khô và nứt trên da cổ.

Mẹo 6

Nếu bạn có thể điều trị spa cho cổ của bạn, thì không có gì tốt hơn một lần trong một thời gian. Hãy chắc chắn rằng đúng tư thế trong khi massage. Nếu bạn đang massage cho mục đích thư giãn hoặc thoát khỏi đau cột sống, thì ngồi sẽ tốt hơn. Nhưng nếu mục đích của bạn là làm bóng hoặc làm mịn cổ, thì tư thế tốt nhất là nằm ngửa trong khi điều trị.

Mẹo 7

Tẩy da cổ cũng rất quan trọng. Chỉ sử dụng các chất tẩy tế bào chết nhẹ. Chuyển động hướng lên để tẩy tế bào chết và không kéo dài thời gian hơn năm phút.

Sử dụng bã hạnh nhân và sữa, và áp dụng trên cổ. Bắt đầu từ gần vai của bạn và di chuyển lên đầu, làm điều này trong năm phút. Rửa sạch khi bạn tắm. Lặp lại hai đến bốn lần một tuần. Đây là một trong những mẹo làm sạch cổ tốt nhất và mang lại kết quả tuyệt vời.

Mẹo 8

Rửa cổ trong khi tắm. Tránh xà phòng nhám để chà cổ. Dùng gel tắm cân bằng pH là ổn nhất.

Mẹo 9

nuoc hoa hongl

 

Thoa toner lên da cổ bằng bông. Dùng kem chống nắng lên cổ theo chiều từ dưới lên như bình thường. Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm làm giàu vitamin E đặc biệt cho cổ. Áp dụng kem hoặc kem dưỡng da trong cùng một cách với các hướng chuyển động lên với lòng bàn tay của bạn.

Xem thêm: Nước hoa hồng WHITE SOOTHING TONER DR PLUSCELL se khít lỗ chân lông hiệu quả

Mẹo 10

Một cách tốt để giảm đáng kể lỗ chân lông là chà cổ và mặt bằng đá lạnh. Nhưng hãy cẩn thận để không bị cảm lạnh. Viên đá được chà xát trên cổ trong 15 phút, tốt nhất là mỗi ngày, có thể giúp bạn giảm bớt bất kỳ lỗ chân lông nào trên cổ.

Mẹo 11

Sử dụng kem chống nắng có SPF 30 hoặc cao hơn trên cổ và mặt.

Mẹo 12

Đây là một điểm rất quan trọng và kết thúc toàn bộ bài viết này. Hãy nhớ để tẩy trang từ cổ trong khi tẩy trang khuôn mặt bạn. Da cổ không khác gì da mặt. Nó cũng chứa các lỗ chân lông. Lớp trang điểm ngăn chặn các lỗ chân lông và cản trở da cổ để thở. Kết quả là da xỉn và chảy xệ. Lần sau, tẩy trang điểm da cổ với một quả bóng bông nhúng trong nước tẩy trang với chuyển động hướng lên.

Hy vọng bạn thích bài viết thông tin này. Bắt đầu chăm sóc tốt cổ của bạn từ bây giờ trở đi. Hãy thử những lời khuyên làm đẹp cho da tối trên cổ và cho chúng tôi biết cái nào hiệu quả tốt nhất cho bạn.

https://landadep.hatenablog.com/entry/2018/10/16/124842